Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Tầm quan trọng của việc thiết kế, in ấn catalogue

Để có được mẫu catalogue đẹp thì công đoạn thiết kế catalogue vô cùng quan trọng. Không đơn giản là việc kéo thả hình ảnh, sắp xếp bố cục mà nó còn ẩn chứa một luồng dữ liệu phong phú.  Khi bắt đầu thiết kế, in ấn catalogue, các công ty, doanh nghiệp chú ý đến sự đồng bộ, gia tăng thương hiệu. Vậy, tầm quan trọng của việc thiết kế, in ấn catalogue là gì?

Xác định đối tượng và thông điệp.

Nó dành cho tất cả các khách hàng hay chỉ cho một phân đoạn nhất định? đối tượng mục tiêu nào nào sẽ đọc chúng? Thông điệp phải tập trung vào sáng tạo? Hay kỹ thuật? Hay đơn giản là có sao nói vậy? Tyler Blik, giám đốc công ty thiết kế Tyler Blik ở San Diego, California nói: “Hãy hiểu công chúng của bạn. Xác định thông điệp và những điểm chính yếu mà bạn muốn thực hiện và hãy tự hỏi mình rằng nó có phù hợp với toàn bộ mục tiêu và mục đích của công ty không?”.Xác định đối tượng và thông điệp khi thiết kế Catalogue. Doanh nghiệp định hướng thiết kế catalogue dành cho nhóm đối tượng khách hàng nào. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ đọc chúng. Thông điệp tập trung vào sáng tạo hay kỹ thuật, doanh nghiệp chỉ muốn dùng những từ ngữ thông thường để đưa vào Catalogue hay muốn thu hút khách hàng hơn?

                                   

Kinh phí của bạn tới chừng nào?

Không có một chi phí trung bình cho một cuốn catalogue bới nó rất biến động tùy theo mức độ sáng tạo, loại giấy, màu sắc, khổ và dạng của catalogue.Hãy tìm hiểu ngân sách cho dự án in catalogue giá rẻ trong đó bao gồm cả việc in ấn. Nếu bạn phải tự lập ngân sách, bạn cần gặp nhà thiết kế catalogue, người viết lời, nhiếp ảnh gia và nhà in để có thể tổng hợp các thông tin về chi phí.
Màu sắc sẽ ảnh hưởng tới chi phí và hình thức của catalogue hoàn chỉnh.

Đối với vấn đề màu sắc, Tyler Blik nói “Đó là toàn bộ nội dung và biểu đạt nội dung. Một tác phẩm hai màu tuyệt vời luôn vượt lên trên các tác phẩm bốn màu tầm tầm. Tuy nhiên người ta đã chứng minh rằng 4 màu đạt được sự chú ý cao nhất.”Màu sắc, hình ảnh là những phần quan trọng trong thiết kế catalogue. Hình ảnh được thiết kế sáng tạo và bắt mắt sẽ thu hút và in đậm trong tâm trí khách hàng so với những từ ngữ trong Catalogue. Màu sắc của ảnh cho Catalogue ngành y tế khác với lĩnh vực thời trang. Màu sắc cho Catalogue của công ty lĩnh vực xây dựng sẽ khác với Catalogue của Spa, công ty mỹ phẩm.

Bạn có thể tiết kiệm được khối tiền bằng những sáng kiến về thiết kế và chỉ sử dụng hai màu. Hoặc bạn có thể sử dụng những hình ảnh yêu cầu quá trình sử lý in bốn màu. Tom Salvo khuyên rằng “Màu sắc tối quan trọng cho một catalogue thành công, nhưng nó phải hữu dụng và thực tiễn.”
Thiết kế catalogue giữ vai trò gì trong các nỗ lực marketing của bạn?

Một phần của cuộc triển lãm giới thiệu sản phẩm? Và nó phối hợp như thế nào với các nỗ lực marketing khác?Xác định mục đích của catalogue nó có phải để hỗ trợ cho các nhân viên bán hàng? Để gửi thư? Là một phần trong bao bì? Ảnh là một phần rất quan trọng của catalogue, nó có thể lên đến hàng trăm ảnh hoặc nghìn ảnh đối với những catalogue hàng trăm trang cái này phải hết sức chú ý trong khâu xử lý dữ liệu, tìm ra giải pháp tối ưu nhất để hòan thiện trong thời gian ngắn nhất.

Là một ấn phẩm giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu nên việc thiết kế, in ấn catalogue là một việc làm hết sức cần thiết. Nếu có nhu cầu in ấn catalogue giá rẻ, chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo văn phòng nhóm In- công ty in túi giấy chất lượng cao tại Hà Nội
Thông tin liên hệ:
184 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
(+84) 4 62 935 989
info@nhomin.vn
www.nhomin.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Có nên in ấn catalogue giá rẻ không?

Nhắc đến catalogue, người ta thường hay nghĩ đến công cụ quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu. In catalogue từ lâu đã trở th...

Bài đăng phổ biến